Giới thiệu

Câu chuyện thương hiệu của Tuhu

Từ hành trình đặt những bước chân đến khắp mọi nơi trên thế giới, người sáng lập Tuhu đã ấp ủ mong ước rằng có thể mang ẩm thực thế giới vào trong chiếc bánh mì Việt Nam. Lấy ý tưởng từ những cửa hàng tiện lợi tại Mỹ, Tuhu đã được tạo dựng thành một hệ thống nhà hàng đồ ăn nhanh – tiện lợi, thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp đặc trưng văn hóa người Việt. 

Mong muốn cải thiện thị trường đồ ăn nhanh Việt Nam trở nên văn minh và chuyên nghiệp, Tuhu lấy cái tâm và lợi ích của người tiêu dùng làm kim chỉ nam. Tuhu giám sát chặt chẽ khâu quản lý chất lượng của mình từ khâu sản xuất đến khâu tiêu dùng để thực khách có thể an tâm gửi gắm niềm tin trong từng bữa ăn của mình nơi Tuhu. 

Không chỉ quan tâm chất lượng sản phẩm, Tuhu còn luôn nghĩ cách làm phong phú bữa ăn của người Việt bằng cách đổi mới menu định kỳ sao cho có thể mang ẩm thực thế giới vào trong chiếc bánh mì truyền thống Việt Nam mà vẫn hợp với khẩu vị người Việt. Để mang tới những món ăn an tâm, chất lượng cùng niềm tâm huyết với ẩm thực, Tuhu đang nỗ lực phát triển và hoàn thiện, xứng đáng với kỳ vọng của thực khách trong nước và quốc tế.